Lalaking gustong salisihan ang tropa ng asawa niya, trending ngayon



A certain Paolo Apo posted this on facebook: kala mo titigil ako kahit ilang beses mo ireport to popost ko parin to engot ka! yang JC TAGRA TEGRO na yan yung asawa niya tropa nung asawa ko .sa sobrang kulit niya lahat ng tropa ng asawa niya chinachat niya. eh mali siya ng nakulit. akala niya asawa ko kachat niya hnd niya alam ako HAHAHAHA. kapal ng mukha mo jc sinama kapa dito ng asawa mo sa bahay mahiya ka naman. para naman dun kay CHECHANG CAJILIG ilang tropa mo na ginanyan hinahayaan mo lang. very wrong . akala niya yung asawa ko kachat niya hindi niya alam ako yon! basahin niyo hanggang dulo

PANOORIN NYO PO:


Comments

Popular posts from this blog

How much is the Gucci shirt of Jinkee Pacquiao?

PANOORIN: Sikat na rapper binaril at namatay sa edad na 30 anyos

WATCH: This video is now going viral on youtube and on facebook